Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng trong quá trình mua sắm tại E-Market, chúng tôi đưa ra chính sách đổi trả sản phẩm đầy đủ những thông tin cần thiết giúp quý khách dễ dàng đổi trả với những sản phẩm bị lỗi do cửa hàng/ nhà cung cấp/ quá trình vận chuyển hoặc nhu cầu sử dụng của khách hàng thay đổi.

1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
  • E Market chấp nhận đổi trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế đổi trả hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế đổi trả trong mô tả sản phẩm.

2. Điều kiện đổi trả

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  •  Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại E-Market (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của E-Market.

3. Thời gian áp dụng đổi trả

  • Khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.
  • Đối với hàng tươi sống, khách hàng có thời gian 120 phút (kể từ thời điểm nhận hàng) để yêu cầu gửi đổi trả nếu đáp ứng được điều kiện, lý do đổi trả sản phẩm.
  • Thời điểm yêu cầu đổi trả được căn cứ theo: nếu khách hàng tự mang tới cửa hàng đổi trả, thời điểm tính khi nhân viên E-Market tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.

4. Chi phí đổi trả

  • Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của E-Market hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
  • Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của E-Market nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.

5. Quy định hoàn tiền

a. Nguyên tắc hoàn tiền

Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.

b. Phương thức hoàn tiền

  • Hoàn tiền thông qua hệ thống cổng thanh toán
  • Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
  • Hoàn tiền mặt tại cửa hàng

c. Thời gian xử lý

E-Market sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi E-Market nhận lại sản phẩm.

Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục (2), E-Market sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:

  • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 1-2 ngày làm việc.
  • Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: E-Market sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 1 - 2 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.

*E-Market không chịu trách nhiệm trong các trường hợp sản phẩm hư hại trong quá trình vận chuyển đến cửa hàng E-Market*

Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của quý khách, E-market sẽ không ngừng cải thiện dịch vụ, đảm bảo mọi khách hàng hàng đều hài lòng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại cửa hàng chúng tôi.